Hướng dẫn làm đẹp từ khoai tây

by 6:05 AM 0 nhận xét
     Khoai tây là thực phẩm quen thuộc mà bất cứ ai cũng biết, ngoài là món ngon trong bữa ăn hàng ngày, làm đẹp từ khoai tấy còn được rất nhiều chị em phụ nữ sử dụng.
Hướng dẫn làm đẹp từ khoai tây
Hướng dẫn làm đẹp từ khoai tây

      Thành phần axit có trong khoai tây có thể loại bỏ vi khuẩn và ngăn chặn sự nhiễm trùng để da của bạn sạch mụn, sạch những cặn bã dư thừa. Đồng thời, vitamin C và độ kiềm trong khoai tây giúp cho tế bào da chết được loại bỏ dễ dàng làm cho bề mặt da của bạn thoáng.
Đối với các nốt mụn trứng cá mới xuất hiện hoặc trứng cá bọc do bị viêm lâu ngày, bạn chỉ cần dùng nước ép khoai tây thấm vào miếng gạc hoặc bông cotton (bông tẩy trang) đắp lên các vết mụn.
Bài viết này Su sẽ hướng dẫn cho các bạn 1 số công dụng và cách làm đẹp từ khoai tây nhé.

1. Làm trắng da

       Khoai tây có công dụng làm trắng sáng da vô cùng hiệu quả. Sử dụng nước ép khoai tây thoa lên mặt và để khoảng 15-20 phút và rửa sạch. Dần dần làn da của bạn sẽ trắng hơn trông thấy.

2. Mờ nếp nhăn

       Khoai tây có khả năng cung cấp độ ẩm cho da rất tốt. Khả năng chống lão hóa của nó cũng đã được chứng minh và giúp làn da của bạn mịn màng , khỏe mạnh hơn. Trộn đều một thìa sữa tươi và ba quả dâu tây, nửa củ khoai tây hấp chín nghiền nhuyễn. Bôi lên da mặt đã rửa sạch vào buổi tối, giữ trong 30 phút rồi rửa sạch mặt lại với nước ấm.
  Làm đẹp tuyệt vời từ khoai tây
Làm đẹp tuyệt vời từ khoai tây


3. Chăm sóc da khô và mất nước

      Hấp chín một củ khoai tây to, nghiền nhuyễn và thêm vào vài thìa kem tươi để làm mềm. Thêm vào vài giọt tinh dầu oliu, trộn đều hỗn hợp và sau đó thoa lên da.

4. Mặt nạ cho da nhờn

      Dùng khoai tây đã nấu chín, nghiền nhuyễn, trộn với một thìa bột yến mạch để làm mặt nạ, sẽ có tác dụng cân bằng độ ẩm, giảm độ nhờn trên da.

5. Giảm khó chịu do sứng tấy

        Khoai tây rất giàu hàm lượng kali, có thể dễ dàng giúp bạn khô vết thương, vết cắn của côn trùng và làm dịu những vết ngứa trên da của bạn. Áp dụng vài lát khoai tây trên những vùng da đang có vấn đề của bạn và để nó khoảng 5-6 phút. Lặp lại việc này nhiều lần trong ngày, để làm giảm cảm giác khó chịu.
Chúc các bạn thành công!

Có thể bạn quan tâm: Bí quyết cho đôi môi luôn hồng tự nhiên không bị thâm

Unknown

Developer

Cras justo odio, dapibus ac facilisis in, egestas eget quam. Curabitur blandit tempus porttitor. Vivamus sagittis lacus vel augue laoreet rutrum faucibus dolor auctor.

0 nhận xét:

Post a Comment

Hãy để lại nhận xét để mình trả lời bạn sơm nhất nhé !