Hướng dẫn làm kem tắm trắng ở nhà an toàn đơn giản

by 8:30 PM 0 nhận xét
       Là con gái ai cũng mong mình sở hữu làn da trắng đẹp. Tuy nhiên nhiều người khá lo lắng về chi phí đi spa hay tốn kém thời gian. Trên thị trường xuất hiện rất nhiều các loại kém xuất xứ và nhãn mác không có, gây nguy hại khi bạn dùng. Vậy bạn hãy học cách tự chế kem tắm trắng an toàn mà hiệu quả do chính tay mình làm nhé.

Nguyên liệu:

- 1 kg cám gạo

- 10 viên thuốc Aspirin dạng viên nén vỉ (nhớ nghiền nát thuốc trước khi bỏ trộn nhé). Mình cũng tìm hiểu về loại thuốc này. Nó có tác dụng ngăn cản sự phát triển của mụn, tẩy tế bào chết.
- Sữa dê 200ml
- Sữa tươi không đường (1 bịch)
( nếu có điều kiện hơn các bạn mua thêm được sữa ong chúa + Kem sâm, Vitamin E thì tốt lắm ạ)


Cách làm:

       Trộn tất cả nguyên liệu trên thành hỗn hợp sánh, mịn. Có thể cho vào lọ, bảo quản trong trong tủ lạnh, dùng dần. Chỉ đơn giản như vậy, bạn đã có một cách làm trắng da toàn thân hiệu quả.
Đây hoàn toàn là những thành phần an toàn cho da. Không gây kích ứng hay làm tổn hại da.

 Cách sử dụng:

      Tắm qua nước cho sạch cơ thể. Thoa hỗn hợp kem lên toàn bộ cơ thể, ngoại trừ khuôn mặt, giữ trong 30 phút, sau đó, tắm lại bằng nước ấm cho các thành phần hỗn hợp được thẩm thấu qua da nhanh hơn. Sau khi tắm trắng, các tế bào da chết sẽ tự động bị xóa sổ và làn da dần trắng sáng lên.

 Tần suất: Thực hiện 1 - 2 lần/tuần.

       Hiệu quả: Sau 30 ngày thực hiện tắm trắng với kem tắm trắng tự làm tại nhà, bạn sẽ sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng.
Lưu ý: Nếu bạn có làn da đen hơn bình thường thì có thể tăng số lượng lần tắm lên cứ 2 ngày tắm 1 lần nhé.

Trên đây là công thức giúp bạn tự chế được 1 loại kem trộn ưng ý và hiệu quả. Nếu bạn còn đang lo sợ thì hãy tự tìm hiểu các nguyên liệu ở trên có công dụng gì, mình chắc chắn rằng các bạn nhìn qua là biết mức độ an toàn và công dụng thực sự rồi đúng không?

Xem thêm: Cách làm đẹp từ chanh tươi

Unknown

Developer

Cras justo odio, dapibus ac facilisis in, egestas eget quam. Curabitur blandit tempus porttitor. Vivamus sagittis lacus vel augue laoreet rutrum faucibus dolor auctor.

0 nhận xét:

Post a Comment

Hãy để lại nhận xét để mình trả lời bạn sơm nhất nhé !